ร้านเนื้อ เจ้าดัง ในกรุงเทพ 2023

สำหรับคนรักเนื้อ บอกเลยว่าต้องมามุง! เพราะเราได้รวม ร้านเนื้อ เจ้าดัง ในกรุงเทพ 2023 เนื้อไทย เนื้อนอก โดนใจ Beef Lover ที่ไม่ควรพลาด! ร้านเนื้อที่มาในรูปแบบ A La Carte ที่มีให้เลือกทั้งเนื้อไทย Dry Aged และเนื้อนอกจากออสเตรเลีย ซึ่งร้านที่คัดมาให้ ล้วนแต่เป็นร้านดัง บางร้านต้องจองคิวเป็นเดือน แต่บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การรอคอย สายเนื้อทั้งหลาย บอกเลยว่าต้องแวะไปเช็คอินให้ได้เลยจ้า!

 

ร้านเนื้อ เจ้าดัง Yakiniku Like

 

ร้านเนื้อ เจ้าดัง เอาใจคนรักเนื้อกับร้านปิ้งย่างที่เก๋ที่สุด Yakiniku Like มาคนเดียวก็กินปิ้งย่างได้ พร้อมที่นั่งส่วนตัว เตาส่วนตัว ไม่เหมือนใคร เป็นร้านปิ้งย่างสไตล์ Fast Casual ที่อร่อยและคุ้มค่า และมีชื่อเสียงโด่งดังทั่วญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด อร่อย รวดเร็ว คุ้มค่า การันตีการเสิร์ฟอาหารที่รวดเร็วภายใน 3 นาทีพร้อมด้วยนวัตกรรมเตาย่างไร้ควัน มีระบบระบายอากาศทุก 2.30 นาที ทำให้ถ่ายเทอากาศภายในร้านได้เป็นอย่างดี หมดกังวลเรื่องกลิ่นปิ้งย่างติดเสื้อได้เลยจ้า

 

35 Dry Aged Beef

 

35 Dry Aged Beef เรียกว่าเป็นร้านเนื้อที่คิวยาวเป็นเดือน มีที่นั่งไม่เยอะมาก มีทั้งเคาเตอร์บาร์และชั้นลอย มีหลายเมนูเนื้อที่อยากให้ทุกคนได้มาลอง ไม่ว่าจะเป็น สตูเนื้อ เนื้อผัดซอสแจ่ว ข้าวผัดมันเนื้อ และสเต๊กเนื้อที่ให้เลือกหลายส่วน ในราคาหลักร้อย บอกเลยว่าเป็นร้านเนื้อดีๆ ราคาย่อมเยาที่ไม่ควรพลาด

 

Le Boeuf

 

สายเนื้อต้องห้ามพลาดกับร้านสเต็กสไตล์ฝรั่งเศส ซอยหลังสวนสุดฮิต Le Boeuf ที่หลายคนมักเลือกเป็นร้านอาหารดินเนอร์ยามค่ำคืนเสมอ ความอร่อยและโดดเด่นของร้านอยู่ที่ซอสที่ใช้ราดไม่เหมือนใคร มาสไตล์ฝรั่งเศสที่หากินได้ยากในกรุงเทพ เมนูหลักที่มาแล้วพลาดไม่ได้เลยคือ Black Angus Stiploin เสิร์ฟมาในจานร้อน วางบนไฟ ทำให้ได้ความร้อน และอร่อยตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีเมนูสเต็กปลา เสต็กแกะ เป็นต้น

 

Arno’s Butcher and Eatery

 

Arno’s Butcher and Eatery ร้านสเต็กชื่อดัง บรรยากาศดี และเสิร์ฟสเต็กมาจานใหญ่ ราคาเข้าถึงได้ ที่สำคัญเนื้อคุณภาพดี ทั้งรสชาติ รสสัมผัสและกลิ่นหอม มีเมนูเด็ดที่มาแล้วพลาดไม่ได้เลยคือ Days Dry Age Tenderloin เนื้อนุ่ม และฉ่ำดี อีกทั้งเครื่องเคียงต่างๆ ก็ไม่น้อยหน้า มันบดรสชาติเข้มข้น และเนื้อสัมผัสครีมมีมากเลยทีเดียว บอกเลยว่าว่าเป็นร้านที่มาครั้งเดียวไม่เคยพอ

 

มหาสาร mahasan

 

มหาสาร-mahasan ร้านสเต็กเนื้อสัญชาติไทย ทางร้านคัดสรรเนื้อวัวชิ้นส่วนต่างๆ ที่โดดเด่นและน่าสนใจ เช่น ลิ้นวัว , พิคาน่า , ใบพาย นำเสนอโดยการย่างถ่านอย่างพิถีพิถันทุกจาน ทำให้ผู้ที่หลงใหลในการทานเนื้อวัวต่างพากันเข้ามาลิ้มลอง และเปิดประสบการณ์ในการทานเนื้อวัวสายพันธุ์ของไทย ใครสายเนื้อห้ามพลาด

ตอนแรกได้ยินชื่อเสียงมานานสำหรับคนที่บ้าไกล คงหาโอกาสไปยากมากกก เพราะไม่อยากฝ่ารถติดไป ซึ้งตอนนี้ไม่ต้องเข้าเว็บกดจองแย่งกับคนอื่นแล้ว ตอนนี้เค้าทำเดลิเวอรี่ สั่งผ่าน Lineman ได้เลยจ้า ทั้งลิ้น ทั้งไข่ เนื้อ มาหมดดดด แนะนำซี่โครงหมูทอดน้ำปลา เมนูลับแต่เด็ดเว้อร์!! ช่วงเวลานี้แหละ สั่งเลย!!! สั่งได้ทุกวันตั้งแต่ 11.00-14.00 น. นะจ้าาาาา

 

เนื้อแท้

 

เอาใจคนรักเนื้อ ที่ฮอตฮิตที่สุดตลอดปี กับร้านเนื้อแท้ จากเจ้าของที่เป็นศิลปินวงร็อคชื่อดัง ผันตัวมาเป็นเจ้าของร้านอาหาร ร้านขายเนื้อ โดยทีนี้จะเน้นการใช้วัตถุดิบที่เป็นเนื้อวัวจากประเทศไทย สร้างสรรค์เป็นเมนูอร่อยมากมายหลายรายการ โดยตอนนี้ขยายสาขาไปทั่วกรุงเทพแล้ว ใครสายเนื้อไม่ควรพลาดเด็ดขาด

 

รสดีเด็ด by นพ

 

รสดีเด็ด By นพ ก็เช่นกัน ร้านนี้เป็นร้านอาหารที่ขึ้นชื่อในเรื่องเนื้อวัวที่มีความอร่อยเฉพาะตัว เนื้อนุ่มไม่คาว เป็นที่ถูกอกถูกใจหลายๆคน มีเมนูเนื้อไทยราคาย่อมเยาให้เลือกหลายเมนู นอกจากนี้ยังมีกะเพราเนื้อนั้นดีงาม ไม่เหนียวเคี้ยวง่าย กลิ่นไม่แรง หอมกะเพรา รสร้อนแรงม๊ากก เผ็ดกว่ากะเพราหมู สายเนื้อต้องแวะ

 

Flat Marble Restaurant

 

โดยเชฟอั้ม-พีชญา สุขวิบูลย์ และหุ้นส่วน ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักชิมที่ชื่นชอบประสบการณ์ Fine Dining Restaurant ในห้องอาหารขนาดเล็กแต่อบอุ่น โดดเด่นด้วยบริการชั้นเยี่ยมจากพนักงานที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี ร้านตั้งอยู่ในซอยอารีย์อันเงียบสงบโดยเป็นร้านเรือนกระจกที่ให้บรรยากาศอบอุ่นเหมือนบ้านและมีการตกแต่งที่สวยงามเก๋ไก๋ ซึ่งทำให้ดูแตกต่างจากร้านอื่น ๆ อย่างชัดเจน นำเสนอเมนูอาหารหลากหลายรูปแบบ รวมถึงเมนูเนื้อสำหรับคนรักเนื้อตัวจริง

 

ฉัน – CHUNN

 

ฉัน CHUNN ร้านเนื้อสไตล์โฮมคุกย่านเอกมัยที่เน้นเสิร์ฟความอร่อยด้วยสารพัดเมนูเนื้อ ไม่ว่าจะเป็นลิ้นวัวย่าง ข้าวหน้าสตูว์เนื้อตุ๋น หรือเมนูเด็ดอย่างข้าวหน้าเนื้อย่างไข่ดองซีอิ๊ว เมนูนี้บอกเลยว่าใครกินแล้วก็ต้องอยากกินอีก เพราะเนื้อย่างมากำลังดี ไม่สุกจนเกินไป ไม่เหนียว กินคู่กับไข่ดองและหอมเจียวที่ใส่มาในจาน เข้ากันสุด ๆ และอีกหนึ่งเมนูที่น่าจะโดนใจชาวปลาร้าเลิฟเวอร์ก็คือบาร์บีคิวเนื้อย่างจิ้มซอสแจ่วบอง ตัวบาร์บีคิวที่ว่าอร่อยอยู่แล้ว ยิ่งจิ้มกับซอสแจ่วบอง หยิบแตงกวากินคู่ไปอีกสักชิ้น มันฟินสุด ๆ เลยแหละ

 

ยี่สับหลก – 26BraisedBeef

 

ร้านเนื้อ เจ้าดัง ยี่สับหลก 26BraisedBeef ร้านเนื้อที่เป็นทายาทของร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายโส่ย โดยร้านยี่สับหลกจะเน้นเสิร์ฟเมนูเนื้อที่มีทั้งหม้อไฟและเมนูอบหม้อดิน อย่างเมนูที่เป็นไฮไลท์ มาแล้วก็ต้องสั่ง คือ ชุดหม้อไฟเนื้อ โดยในชุดจะประกอบด้วย เนื้อสันใน เนื้อตุ๋น ลูกชิ้น และผักตามฤดูกาล เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำซุปสูตรเฉพาะของทางร้านที่ใช้ส่วนเนื้อในการต้มพร้อมเครื่องสมุนไพรยาจีน กลิ่นหอมชวนกินสุด ๆ และอีกหนึ่งเมนูไฮไลท์ของร้านนี้ก็คือ ข้าวซี่โครงโกเบอบหม้อดิน ข้าวและซี่โครงโกเบนุ่ม ๆ อบกระเทียมและรากผักชีจนได้ที่ เสิร์ฟพร้อมกับผักคะน้าฮ่องกง กินคู่กับน้ำพริกเผาของทางร้าน บีบมะนาวอีกนิดนึง เข้ากันสุด ๆ

 

บทความแนะนำ