อร่อยจัดเต็ม สายเนื้อ ซีฟู้ด เกาหลี มาครบ!

อร่อยจัดเต็ม สายเนื้อ ซีฟู้ด บอกเลยทุกร้านที่เรายกทัพมาวันนี้เอาใจสายปิ้งย่างทุกร้านแน่นอน กับ ร้านปิ้งย่าง! จะ #สายเนื้อ #สายซีฟู้ด #สายเกาหลี #หรือสายซูชิ สายปิ้งย่าง ที่นี่มีครบนะบอกเลย ไม่พูดเยอะ kobe king japanese bbq 

 

อร่อยจัดเต็ม สายเนื้อ ซีฟู้ด Kingkong Yakiniku Buffet

 

อร่อยจัดเต็ม สายเนื้อ ซีฟู้ด คิงคอง บุฟเฟ่ต์  ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นยอดนิยมของนักปิ้งย่าง เป็นหนึ่งในร้านที่ให้บริการมานานหลายสิบปี จุดเด่นของร้านนี้คือการเลือกใช้วัตถุดิบที่ดี เมนูอาหารกว่าร้อยรายการ ทั้งเนื้อ หมู ทะเล อาหารทานเล่น ของหวาน และเครื่องดื่ม!

  • ออริจินัล บุฟเฟ่ต์ ราคา 629 บาท++ อิ่มอร่อยกับเมนูบุฟเฟ่ต์หมูกระทะ กุ้งแม่น้ำ หอยเชลล์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เครื่องเคียง ผักสดนานาชนิด เครื่องดื่ม และของหวานแสนอร่อย in the middle by kaizen รีวิว
  • บุฟเฟ่ต์ Susperior ราคา 799 บาท++ เพิ่มความอร่อย หมูสามชั้นสไลซ์ชิ้นหนากับเมนูเนื้อพรีเมียมคัดพิเศษ อาหารรสเผ็ด เช่น แซลมอนดอง กุ้งดอง ยำแซลมอนรสจัด เชดดาร์ชีส และไอศกรีมเนื้อนุ่ม
  • บุฟเฟ่ต์แพลทินัมในราคา 999++ อิ่มอร่อยกับ 5 เมนูใหม่ระดับพรีเมียม กับเนื้อคุณภาพระดับพรีเมียมหลากสไตล์ ทั้งเนื้อฮารามิและอาหารทะเลสดๆ ทั้งเนื้อริบอายพรีเมียม ปลาหมึก หอยหวาน และกุ้งลายเสือ
  • Ultimate Premium Buffet ราคา 1499 บาท++ อิ่มอร่อยกับทุกเมนูบุฟเฟ่ต์และเพิ่มรสชาติด้วยเมนูอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม ทั้งเนื้อพิเศษระดับพรีเมียม อาหารทะเลระดับพรีเมียม อาหารเรียกน้ำย่อยใหม่ ของหวานแสนอร่อยระดับพรีเมียม และเครื่องดื่มไม่อั้น! kobe king อารีย์

 

Kobe King Japanese BBQ Ari

 

Kobe King Japanese BBQ ร้านปิ้งย่างยอดนิยมของเชียงใหม่ เปิดแล้วที่ อารีย์ ยิ่งไปกว่านั้น ยังคงเป็น Concept เดิม อย่างราชาเนื้อ kobe king japanese bbq  ราคามิตรภาพ เอาใจสายเนื้อสไตล์จุกๆ มีให้เลือกทั้งแบบ A La Carte และ Buffet ซี่โครงเนื้อไพรม์ (199 บาท) เนื้อคาราบิพรีเมียม (299 บาท) และเนื้อแพตตี้พรีเมียม (299 บาท) รวมถึงอาหารทะเล กุ้งแม่น้ำ หอยนางรมญี่ปุ่น และปลาแซลมอน เริ่มต้นเพียง 199 บาท ฟินได้ครบทุกรส! แต่ที่พิเศษคือสำหรับสาขาอารีย์ kobe king อารีย์ ทางร้านได้เพิ่มเมนูสเต็กและอาหารทานเล่นเอาใจคนรักการแฮงค์เอาท์โดยเฉพาะ ราคามื้อละประมาณ 89-500 บาท

หรือถ้าใครเป็นสายบุฟเฟ่ต์ทางร้านก็มีไลน์อาหารประเภทบุฟเฟ่ต์ให้คุณเลือกทานได้ 3 ราคา คือ 650+, 850+ และ 1250+ สามารถนั่งทานได้ 90 นาที kobe king ari

 

Sabu Yakiniku

 

Sabu Yakiniku ร้านเนื้อวากิวย่านทองหล่อ ความพิเศษของทางร้านอยู่ที่การคัดสรรเนื้อวัวส่งออกจากประเทศญี่ปุ่น นี่คือเนื้อวัวสายพันธุ์ดีที่ไม่เคยส่งออกนอกประเทศญี่ปุ่นมาก่อน! เมนูของร้านมีทั้งเนื้อวากิวสุกี้ยากี้, เนื้อวากิวยากิชาบู, โทคุโจคารูบิ และโทคุโจโรสุ ราคาอยู่ที่ 280-980 บาท จะได้มีตัวเลือก kobe king ari

การกินยากินิคุที่ร้านนี้แตกต่างจากร้านอื่นๆ เพราะเป็นปิ้งย่างสไตล์โมมิดาเระตามแบบฉบับของสาขาในญี่ปุ่น ย่างกับวาซาบิแล้วหมักซอสก่อนรับประทาน อย่างไรก็ตาม ยังมีสูตรหมักรสเค็มที่สามารถรับประทานกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้านได้ ใครชอบสไตล์ไหนก็มาได้ที่ชั้น 3 ของ Hotel Nikko Bangkok ในย่านทองหล่อนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sabu Yakiniku in the middle by kaizen รีวิว

 

SHABU The Series Delivery

 

SHABU Series Delivery ร้านชาบู-ปิ้งย่าง เดลิเวอรี่ คุณภาพเทียบเท่าบุฟเฟ่ต์พรีเมียม สำหรับเมนูอาหารและชุดอาหารของร้านนั้นมีชุดที่แตกต่างกันถึง 36 ชุด! ราคาเริ่มต้นที่ 429 บาท โดยลูกค้าจะทานหมู เนื้อ ซีฟู้ด หรือทั้งหมดทางร้านก็พร้อมเสิร์ฟ สั่งเป็นชุดได้ตามชอบ มีขนาดให้เลือก เซต2คน เซต4คน เซต6คน

และนอกจากเซ็ตเมนูต่างๆ แล้ว ทางร้านยังมีน้ำจิ้มให้เลือกถึง 7 แบบ เช่น น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มงาขาว น้ำจิ้มพริกปีศาจ (+10 บาท) น้ำจิ้มหม่าล่างาขาว (+15 บาท) และสำหรับ คนรักชาบูก็มีน้ำซุปชาบู มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ ได้แก่ ซุปใสโบนิโต ซุปชาบูน้ำดำ ซุปต้มยำญี่ปุ่น (+39 บาท) และซุปหม่าล่าเสฉวน (+49 บาท) อารีย์ออกจากร้านไปกินข้าวที่บ้าน ทางร้านจะจัดส่งอาหารพร้อมกับหม้อชาบู กระทะบาร์บีคิว เตาไฟฟ้า และทาปาสพ่วงข้าง ในทำนองเดียวกันทั้งห้องมีกลิ่นกาแฟหอมกรุ่น เหมือนนั่งดื่มกาแฟอยู่ในร้านกาแฟ

 

Oranjii

 

Oranjii ร้านอาหารที่เรียกได้ว่าเอาใจคนรักปิ้งย่าง ด้วยแนวคิดของเจ้าชายยากิและเจ้าชายชาบู Orenji ให้ลูกค้าทุกคนรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าชายและเจ้าหญิงเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์ที่ยกกองทัพอาหารมาให้ลิ้มลองในรูปแบบต่างๆ! ทั้งปิ้งย่าง ชาบู ซูชิ ซาซิมิ และอาหารญี่ปุ่น แต่ละเมนูใช้วัตถุดิบระดับพรีเมียม กินได้ไม่อั้นใน 90 นาที

  • Premium​ 399.- ชุดเริ่มต้นมี 2 แบบ เนื้อโคขุน กว่า 40 เมนู เน้นเนื้อหมู
  • Platinum 599.- คัดสรรเนื้อวากิว ลิ้นวัว ส่วนของหมูคุโรบูตะ เป็ดสไลซ์ กุ้งแม่น้ำ รวมกว่า 90 เมนู
  • Princess 899. – ซูชิซาซิมิระดับพรีเมียม เช่น ปลาไหล, หอยนางรม, ฮามาจิ, คันปาจิ, ทูน่า, ฮอกกิไก, ซาบะ, หนวดปลาหมึกยักษ์ หอยเชลล์ญี่ปุ่น กุ้งแม่น้ำ อกเป็ด ลิ้นวัว ซอสฟัวกราส์ กว่า 140 เมนู
  • Prince 1,399.- Premium Foie Gras Sashimi, Otoro, Japanese Wagyu Rib Eye Premium ลิ้นวัว, แก้มฮามาจิ, ปลาหิมะ, เนื้อปู, กุ้งดอง, หอยนางรมญี่ปุ่นดอง, แซลมอนดอง, โมจิ รวมกว่า 190 เมนู
  • Prince 2,499.- เนื้อ, เนื้อวากิวญี่ปุ่น, เนื้อคารูบิชั้นเลิศ, เนื้อชีส, เนื้อยุกเกะ, เนื้อย่างกับหอยนางรมญี่ปุ่น เนื้อปูซูไว เนื้อปู, น้ำมันกุ้งล็อบสเตอร์ฮงมากุโระ, โฮตาเตะ

 

ยกทะเล ซีฟู๊ดบุฟเฟต์ ท่าข้าม 91

 

เหมือน ยกทะเล มาไว้ที่นี่จริง ๆ เพราะที่นี่มีอาหารทะเลมากมาย มีผู้ว่ายหากุ้งสดเป็นๆ และแบบน็อคเอาท์ และยังมี ปูม้า ปูม้า ปูลาย ปูหิน ปูทะเล ปลาหมึก ปลาหมึก ปลาแซลมอน หอยหวาน หอยเชลล์ หอยนางรม หอยตลับ หอยตลับ หอยแมลงภู่ เหมายำมาม่ากุ้ง/ปู ผัดพริกแกงปลาหมึกไข่เค็ม ยำหมูมะนาว ส้มตำ ไก่ทอด เห็ดพันเบคอน ผัดผัก ต้มยำ ส้มตำ ข้าวแต๋น เฟรนช์ฟรายส์ ซูชิ ฯลฯ และของหวานเย็น ไอศกรีม ผลไม้นานาชนิดและเครื่องดื่มไม่อั้น!! ไม่ว่าจะเป็นน้ำอัดลมหรือเครื่องดื่มพันช์ ราคาท่านละ 399 บาท 2 ชั่วโมง

 

nice two Meat u Thailand

 

nice two Meat u Thailand พูดถึงร้านปิ้งย่างเกาหลี อีกหนึ่งร้านที่คุณควรนึกถึงก็คือร้านนี้!! ที่ตั้ง: สยามสแควร์ ซอย 3 บอกเลยว่าลูกค้าฟินแน่นอน เพราะร้านนี้รสชาติเหมือนต้นตำรับจากเกาหลีเป๊ะๆ มีเนื้อย่างให้เลือกอร่อย หมูรมควัน เนื้อสันนอก สันคอหมู หมูสไลซ์ราดซอสข้นๆ ย่างบนเตาสวยๆ มีหัวให้กินไม่ต้องกลัวหัวเหม็นกับพนักงานปรุงเนื้อให้คุณ นั่งพักชิลล์ๆ จิ้มกับน้ำจิ้มสูตรเฉพาะของทางร้าน (มีทั้งรสหวานและเผ็ด) และเมนูอาหารตามสั่งรสเด็ด เพิ่มเติม ไก่ผัดเผ็ด SJC ไก่ป๊อปคอร์น มันอบทรัฟเฟิล มักกะโรนีชีส ข้าวโพดอบเบคอน ราคาเฉลี่ย 500-1000 บาทต่อเมนู

 

Kosirae

 

Kosirae : ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลีในตำนาน อิ่มไม่อั้น 345.- Net. เนื้อหมูนุ่มมาก ชิ้นใหญ่ เครื่องเคียงดี ตกหลุมรักโกสิแรได้ไม่ยาก คุณจะได้ทานอาหารที่อร่อยและสมบูรณ์โดยไม่ต้องเสียเงินสักบาท มันคุ้มค่า! ร้านนี้ 2-3 คนขึ้นไปกินได้ 1.30 ชม. แต่ถ้า 4 คนขึ้นไปกินได้ 2 ชม. เมนูบุฟเฟ่ต์ที่นี่เป็นหมูล้วนๆ หมู (ทั้งหมักและไม่หมัก), คอหมูทอด (ทั้งหมักและไม่หมัก), ซี่โครงหมูหมักซอสแดง (ไม่มีกระดูก), หมูหมักซีอิ๊ว, ไก่ซอสแดง ฯลฯ เหมือนไม่มีเนื้อวัว เสิร์ฟพร้อมท็อปปิ้ง พร้อมอีก 8 ต่อ! มันมีค่ามาก อย่ามาสาย. มากินปิ้งย่างเกาหลีกันเถอะ

ที่ตั้ง : ร้านโกสิยเรียง ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) ร้านอยู่ใกล้ศูนย์คนรักสัตว์ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

 

IN THE MIDDLE By KAIZEN

 

อร่อยจัดเต็ม สายเนื้อ ซีฟู้ด ร้านบุฟเฟ่ต์เนื้อย่างระดับพรีเมียมที่ใครชอบทานเนื้อย่างและกำลังมองหาร้านเด็ดต้องแวะ!! เพราะร้านนี้ดีจริงๆ นอกจากนี้ยังมีราคาที่แตกต่างกัน ประเด็นหลักของร้านคือการเลือกเนื้ออย่างระมัดระวังในร้าน นำไปบ่มควบคุมอุณหภูมิในห้องที่มีการควบคุมอย่างดีจนได้เนื้อสัมผัสที่นุ่มมาก เนื้อลายมัน เนื้อดีมาก น้ำจิ้มรสเด็ด มี 3 ราคาบุฟเฟ่ต์ดังนี้

  • 589++ บาท/ท่าน เนื้อคาตาบาระ, อุชิโมทามะ, เนื้อสันนอก, ท้อง, คอหมู, หมู, ซี่โครง, คอหมู, ซีฟู๊ด, กุ้งแม่น้ำ, ปลาหมึก, หอยแมลงภู่ ฯลฯ
  • 849++ บาท / ท่าน เนื้อวัว Jorosu Karubi, บาร์บีคิว, ซูชิ, ล็อบสเตอร์, แซลมอน และอีกมากมายไม่อั้น
  • 1,159++ บาท/ท่าน เซ็ตเนื้อวากิวพิเศษ เนื้อส่วนท้องพรีเมียม, ริบอาย, ไม้พาย, ก้อน, เนื้อสันใน, ลิ้น, ท้องพรีเมียมและซูชิแซลมอนฟัวกราส์, ปลาไหลย่าง, ไข่ปลาแซลมอนไม่อั้น

 

บทความแนะนำ